Danh mục 
Tin Mới 

TỔ KHỐI 4: CHUYÊN ĐỀ TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

 Hưởng ứng kỉ niệm 65 năm ngày giải phóng  và 95 năm thành lập huyện Bình Liêu; Chiều ngày 10/12/2015, Tổ khối 4-Trường Tiểu học Đồng Văn đã tổ chức chuyên đề cấp trường với nội dung “ Trải nghiệm thực tế” nhằm giúp giáo viên và học sinh có thêm sự hiểu biết về cột mốc biên giới quốc gia, điển hình là cột mốc 1321 nằm trên địa bàn Khu Chợ xã Đồng Văn.

Tập thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh
tại chuyên đề "Trải nghiệm thực tế"

Tham dự buổi chuyên đề có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng- Trạm trưởng trạm kiểm soát biên phòng Đồng Văn - Đồn biên phòng  Hoành Mô, cùng tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Đ/c Nguyễn Tiến Dũng giới thiệu với các thầy cô giáo và các em học sinh về lịch sử, ý nghĩa của hệ thống mốc giới trên vành đai biên giới

Cô Trần Thị Hằng cùng các em học sinh tìm hiểu về cột mốc 1321.

Sau tiết chuyên đề, thầy cô cùng các em học sinh đã có hoạt động rất thiết thực, cùngchung tay dọn vệ sinh môi trường quanh cột mốc.

Các em học sinh hăng say lao động, dọn vệ sinh quanh mốc 1321

Đây là dịp để các thầy cô giáo, các em học sinh trường Tiểu học Đồng Văn trải nghiệm thực tế, có thêm sự hiểu biết về cột mốc và chủ quyền biên giới quốc gia. Qua đó, giáo dục các em học sinh về tình yêu quê hương, đất nước, có ý thức bảo vệ chủ quyền và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Trần Hằng